อดีตแข้ง ‘ผีแดง’ เผย ‘โด้’ ช่วยได้แอ้ม ‘มิสแคลิฟอร์เนีย’

แดนนี ซิมพ์สัน อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” นั้น มีส่วนช่วยให้เขาได้ลงเอยกับสาวสวยระดับเจ้าของตำแหน่ง มิส แคลิฟอร์เนีย เลยทีเดียวคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต pg

ซิมพ์สัน วัย 36 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ “ผีแดง” และเป็นนักเตะแกนหลักของ “จิ้งจอกสยาม” ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 นั้น เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 ในช่วงปรีซีซั่นที่ ลอส แอนเจลิส โดยกล่าวว่า “ผมมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับช่วงซัมเมอร์ปีนั้นที่แอลเอ แล้วไปเล่นเกมปรีซีซั่นที่นั่นกับ เปแอสเช ผมแอบออกจากโรงแรมที่พักของทีม ไปเดทกับมิส แคลิฟอร์เนีย”

“ผมแสบไม่ใช่น้อยเลยล่ะ แต่การเดทครั้งนั้นมันเป็นไปอย่างย่ำแย่ แต่อยู่ ๆ ก็มีใครคนหนึ่งเดินมาแตะไหล่ผม ผมมองขึ้นไปและผมว่าเป็น โรนัลโด คนนั้นนั่นแหละ เขาทักผมว่าเป็นไงบ้าง ซิมโม ผมก็ตอบไปว่า มายังไงเนี่ย รอนนี จากนั้นผมก็ลุกขึ้นไปกอดทักทายและคุยกับเขา ผมบอกเขาว่าผมมาปรีซีซั่น ส่วนเขาก็มาพักผ่อนหลังเพิ่งได้แชมป์ยูโร 2016 กับโปรตุเกส”

“หลังจากนั้นผมก็กลับมานั่งที่โต๊ะ แล้วเธอก็ถามผมว่า คุณรู้จัก โรนัลโด ได้ยังไง? ผมก็เลยตอบไปว่า ผมเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งผมไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากนั้น เธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน บอกตรง ๆ เลยว่า สาวคนนั้นเปลี่ยนไปเพราะเพียงแค่ โรนัลโด เดินมาทักผมเท่านั้นเอง ดังนั้น ขอบคุณมาก รอนนี!”