หวิดชนตำรวจ! หนุ่มขโมยรถเจอด่าน พยามขับหนี สุดท้ายไม่รอดถูกรวบคาด่าน

10 ก.พ. 67 เวลาประมาณตีสามกว่า มีรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กำลังตั้งด่านตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดและอาวุธปืน รวมถึงกลุ่มผู้ที่เมาแล้วขับ เพื่อลดและป้องกันอุบัติเหตุ แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านเรียกรถต้องสงสัยตรวจสอบอยู่ ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งพยามขับแหกด่านตรวจ จนเกือบไปพุ่งชนเจ้าหน้าที่สายตรวจนายหนึ่ง ซึ่งมีกล้องติดอกบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

เก๋งพุ่งชนซาเล้งก๋วยเตี๋ยว ซุปร้อนคว่ำ ลวกตัวอาการสาหัส

สุดระทึก! ช่วยควายตกส้วม ลึก 3 เมตร แบบทุลักทุเล

มาแล้ว! “กางเกงไดโนเสาร์” ซอฟต์พาวเวอร์จังหวัดขอนแก่น

ด้านตำรวจสายตรวจ สามารถหลบได้ทัน ส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียหลัก ชนกรวยยางจนรถล้ม ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปสอบปากคำ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบเอกสารและแผ่นป้ายทะเบียนรถ ตำรวจจึงตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก กลับกลายเป็นว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ มีผู้เสียหายแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.บางปะกง เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงสอบถาม นายบุญศักดิ์ ถนอมธรรม อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่พยามหลบหนีการตรวจค้นที่ด่าน โดยเจ้าตัวอ้างว่า ซื้อต่อมาในราคา 5,000 บาท แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวขยายผลต่อ และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เคยต้องโทษมาแล้วหลายคดี ทั้งยาเสพติด ลักทรัพย์ หนักสุดคือพยามฆ่าคนตายคำพูดจาก สล็อตออนไลน์

เบื้องต้น ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสาน สภ.บางเสาธง อายัดตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป