หนุ่มร้องถูก 4 ชายอ้างตัวเป็นกองปราบ ค้นบ้านยัดยา-เรียกเงิน 100,000

ล่า ! คนร้ายขี่ จยย.ประกบรถสาว 17 ก่อนใช้มีดฟันหน้าสาหัสเย็บ 17 เข็ม

รวบพ่อค้ายาขืนใจเด็ก 12 ปี แลกยาบ้า 1 เม็ด เงิน 100 บาทให้แฟน

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายเล็ก อายุ 23 ปี และนายบาส อายุ 24 ปี ผู้เสียหายเข้า พบ.พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์ 4 คน หลังอ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบปราม บุกเข้าค้นบ้านโดยไม่มีหมายค้น

นายเอ เล่าว่า วันที่ 8 ก.พ.67 เวลา 17.30 นคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่. มีผู้ชาย 3 คน เข้ามาที่บ้าน บอกว่า จะขอค้นบ้าน พยายามจะขอหมายค้น แต่ชาย 3 คนไม่สนใจ ถามตัวเองว่า มียาเสพติดหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มี ไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร จึงปล่อยให้ค้นบ้านไป แต่ก็ไม่เจอสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นมีการโทรศัพท์หาชายคนที่ 4 อ้างว่าเป็นผู้กอง ก่อนที่จะตามมาสมทบ

จากนั้นพาตัวเองขึ้นรถ และนำยาเสพติดขึ้นมาวางบนตัก บังคับให้นำเงินมามอบให้ 100,000 บาท โดยให้ติดต่อขอเงินจากญาติมาไถ่ตัว ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง เห็นว่าตัวเองไม่มีเงินให้ จึงค้นตัวและเอาเงินไป 5,000 บาท และนำตัวเองไปปล่อยทิ้งที่ ถ.รามอินทรา 46

นายเอ บอกอีกว่า หลังจากนั้น ประมาณตี 1 เขาทักไลน์มาถาม สรุปจะเอายังไง ด้วยความกลัวจึงเข้าปรึกษากับนายเอกภพ

ด้านพันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน. สายไหม เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เสียหายทั้งสองคน และพฤติกรรมที่ใช้เส้นทางในการก่อเหตุ ตอนนี้รู้เบาะแสเส้นทางของผู้ก่อเหตุแล้ว ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งรัดไล่กล้องวงจรปิด คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ในไม่ช้านี้ เพราะเชื่อว่าคนร้ายรู้จักเส้นทางที่ก่อเหตุเป็นอย่างดี ส่วนการตรวจสอบยังไม่พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

โดยเจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายลงพื้นที่ชี้จุดบริเวณบ้านพักระหว่างซอยเพิ่มสิน 13 และ 15 อีกจุดอยู่บริเวณลานจอดรถ ใกล้โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 75 ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน พาผู้เสียหายมาจอดรถ เพื่อชี้ของกลาง ซึ่งระหว่างทางได้ค้นตัวนำเงินจำนวน 5 พันบาทไปก่อนจะปล่อยตัวที่รามอินทรา

 หนุ่มร้องถูก 4 ชายอ้างตัวเป็นกองปราบ ค้นบ้านยัดยา-เรียกเงิน 100,000