นร.หนีตายขึ้นโรงพัก เด็กช่างไล่ฟันเลือดอาบ

น้องเจ นักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ที่ถูกฟันที่ศีรษะ และแขน จนเลือดท่วมตัว เล่าถึงนาทีชีวิตให้ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ฟังหลังน้องเจ กับเพื่อนที่ชื่อเอก วิ่งหน้าตื่นขึ้นมาบนโรงพักเพื่อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เนื่องจากโดนวัยรุ่น ซึ่งคาดว่าเป็นเด็กนักเรียนช่าง ไล่ทำร้ายมา

น้องเจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นวานนี้ 13 พ.ย. ตนเองนั่งซ้อนท้ายรถจยย.ของนายเอก เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น โดยมีแฟนของนายเอกนั่งกลาง ลักษณะนั่งซ้อนสามกันมา

อุกอาจ! เด็กช่างไล่ยิงกลุ่มนักเรียน กลางเมือง

ทนาย ชี้ กลุ่มวัยรุ่นยิง “ครูเจี๊ยบ” โทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต

กระทั่งก่อนจะถึงท่าน้ำนนท์ มีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจยยคำพูดจาก สล็อต777. Honda Click สีขาว ซ้อนท้ายกันมา คนขี่ใส่เสื้อนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนอีก 2 คน ใส่เสื้อช็อปช่างกล ขี่สวนทางมา พร้อมกับตะโกนว่า "เบิ้ลเครื่องใส่หน้า – เหรอ"

จากนั้น คนที่ซ้อนท้ายสองคน ได้ชักมีด คล้ายมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่ม กระหน่ำฟันแบบไม่ยั้ง ทำให้น้องเจ ซึ่งนั่งอยู่หลังสุด ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้ายอย่างแรงจนเลือดไหลอาบ ตอนนั้น นายเอก ซึ่งเป็นคนขับ เห็นท่าไม่ดี จึงรีบเร่งเครื่องหนีตายเข้าโรงพัก แล้วมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจได้ทัน เกือบจะเอาชีวิตไม่รอด ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาล ซึ่งทั้งศีรษะและแขน ต้องเย็บหลายเข็ม ก่อนนำตัวน้องเจ ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ขณะที่ นางน้อย แม่ค้าขายของชำที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ขี่รถไล่กันมาตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงท่าน้ำหอนาฬิกา ฝ่ายนักเรียนช่างกล ซึ่งมากัน 3 คน ใช้มีดไล่ฟันฝ่ายนักเรียนขาสั้น ตอนนั้นตกใจมาก

แม่ค้ารายนี้ ฝากถึงตำรวจ ว่า อยากให้หมั่นตรวจตราให้ถี่มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ เด็กนักเรียนชอบมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำนนท์ ซึ่งมักจะเกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน ไล่ทำร้ายกันบ่อยครั้ง บางครั้งถึงขั้นยิงกัน และปาระเบิดปิงปองใส่กันก็มี แล้วจุดนี้คนพลุกพล่าน เกรงว่าจะมีคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่โดนลูกหลง

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อม จนทราบเบาะแสคนร้ายทั้งสามคนแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ต่อไป

ซูเปอร์คอมทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อม 20 อันดับ สเปอร์ส หลุดยาว

ครม.ไฟเขียวจ่ายเงินชาวนา ไร่ละ 1,000 บาท ไม่เกิน 20 ไร่

"ชิกิต้า" (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์